Danh sách khách sạn dưới 1 triệu đồng tại Đà Lạt

Đà Lạt là địa danh du lịch nổi tiếng, thu hút lượng lớn du khách đặc biệt là vào các dịp lễ. Tripzone giới thiệu đến bạn danh sách những khách sạn có giá dưới 1 triệu đồng. Hãy lưu lại để chuẩn bị cho những chuyến đi nhé.

Lưu ý là các khách sạn thường xuyên có chương trình giảm giá để kích cầu. Bạn có thể theo dõi bằng link bên dưới với dữ liệu kết nối trực tiếp từ Agoda.com

Danh sách khách sạn, homestay có giá dưới 1 triệu đồng tại Đà Lạt

Danh sách khách sạn, homestay có giá dưới 500 ngàn đồng tại Đà Lạt

Bạn có thể sử dụng bộ lọc để tìm kiếm khách sạn theo ý muốn nhé

Còn dưới đây là một vài khách sạn tại đáp ứng tiêu chí ngon, rẻ mình tìm thấy vào cuối tháng 3/2021

New Life Hotel Dalat

  • Vị trí: 6 Đống Đa, Phường 3, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 24/24
  • Cách di chuyển: từ Bến xe Liên tỉnh Đà Lạt, du khách đi về hướng Nam trên đường Tô Hiến Thành, sau đó chếch sang phải vào Ba Tháng Tư, rồi rẽ phải tại Cà Phê Thanh Hồng vào Đường Đống Đa và đi thẳng sẽ thấy điểm đến sẽ ở bên phải

New Life Hotel Dalat sở hữu không khí bình yên, thanh bình và tầm nhìn xuống toàn cảnh thành phố và thung lũng rừng thông xanh mát vô cùng đẹp. Đây là một nơi lưu trú hoàn hảo cho những tâm hồn luôn muốn hòa mình cùng thiên nhiên và có thể tận hưởng được những dịch vụ sang trọng, hiện đại. Khách sạn gây ấn tượng tốt với du khách bằng phong cách thiết kế trẻ trung, cơ sở vật chất tiện nghi và dịch vụ chuyên nghiệp.

Du Parc Hotel Dalat

  • Địa chỉ: 15 Đường Trần Phú, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Thời gian mở cửa: 24/24
  • Cách di chuyển: từ Thiền viện Trúc Lâm, du khách đi dọc theo đường Trần Thánh Tông khoảng 2.1km sẽ đến đường An Bình, sau đó đi tiếp trên đường An Bình khoảng 2.2km sẽ gặp đường Trần Phú, chạy dọc theo đường Trần Phú khoảng 600m sẽ gặp điểm đến ở bên phải.

Khách sạn nổi tiếng này được đầu tư thiết kế theo phong cách tinh tế, mang đậm dấu ấn của kiến trúc Pháp. Nơi đây đã từng tiếp đón và phục vụ nhiều nhân vật nổi tiếng, là những chứng nhân trong quá trình hình thành và phát triển của thành phố này như Thomas Ennis, Jean Delacour- nhà điểu cầm học, Morgan Sporètes và tiểu thuyết gia Marguerite Duras.

Du Parc Đà Lạt phục vụ du khách với 144 phòng được thiết kế theo phong cách đặc trưng, trang nhã và được trang bị đồ nội thất hiện đại làm du khách hài lòng nhất. Tất cả các phòng đều được miễn phí ăn sáng và có tivi, wifi miễn phí, chăn ga sang trọng, tủ quần áo, bàn làm việc, tủ lạnh, phòng tắm lớn gồm vòi sen, bồn tắm, đồ dùng cá nhân.

Đừng quên là bạn có thể đặt phòng trực tiếp từ Tripzone nhé!

Bài: Tripzone tổng hợp