Giới thiệu về Vinpearl và Vin Wonders

Vinpearl được coi là thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam. Thương hiệu này sở hữu chuỗi khách sạn, resort, trung tâm hội nghị đẳng cấp 5 sao và các khu vui chơi giải trí quốc tế tại những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Và VinWonders chính là một thương hiệu vui chơi giải trí đẳng cấp thuộc Vinpearl, mang đến những trải nghiệm giải trí có “một không hai” cho người Việt.

Tìm hiểu về Vinpearl

Về lịch sử hình thành của Vinpearl trải qua nhiều giai đoạn. Ban đầu, tiền thân của Vingroup là công ty Technocom, công ty này được thành lập từ năm 1993. Đây là công ty chuyên sản xuất mì gói. Đến năm 2000, tập đoàn Technocom đầu tư vào các lĩnh vực như khách sạn, bất động sản và thương mại tài chính… tại Việt Nam thông qua 2 công ty cổ phần là Vincom và Vinpearl.

Xem thêm: Các khách sạn thuộc Vinpearl tại Việt Nam

202104/14/05/085248-biet-thu-vinpearl-phu-quoc-view-bien-1.jpg

Biệt thự của Vinpearl Phú Quốc 1 Resort & Villas. Ảnh: thacoland.vn

Trong đó, Vincom được thành lập chính thúc vào tháng 5 năm 2002 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Vincom, tiền thân là Công ty Cổ phần Thương mại Tổng hợp Việt Nam. Còn Vinpearl được thành lập tháng 7 năm 2001 với tên đầy đủ là Công ty Cổ phần Vinpearl, tiền thân là Công ty TNHH Đầu tư Phát triển du lịch, thương mại và dịch vụ Hòn Tre.

Đến đầu năm 2012, Vincom và Vinpearl sáp nhập thành tập đoàn Vingroup, hoạt động với bốn nhóm thương hiệu chính. Bao gồm Vincom (Bất động sản), Vinpearl (Du lịch – giải trí), Vinmec (Dịch vụ y tế chất lượng cao), Vincharm (Chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe).

Theo đó, Vinpearl là một trong bốn nhóm thương hiệu chủ lực của tập đoàn Vingroup. Nó được biết đến là một thương hiệu dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam. Với hơn 15 năm phát triển, Vinpearl hiện có 43 cơ sở với công suất lên tới 17.000 phòng trên toàn quốc mang đẳng cấp 5 sao. 

Chuỗi các thương hiệu Vinpearl

Hiện nay, Vinpearl đang sở hữu các thương hiệu nổi tiếng như Vinpearl Luxury, Vinpearl Resorts, Vinpearl Hotels,Vinpearl Discovery Condotel & Resorts, VinOasis, VinWonders, Vinpearl Safari, Vinpearl Golf, Vinpearl Convention Center, Almaz Center.

Vinpearl Luxury là thương hiệu quen thuộc trong giới thượng lưu với không gian sang trọng, yên tĩnh và riêng tư. Cùng hàng loạt những giá trị nghỉ dưỡng mang tầm đẳng cấp thế giới. 

202104/14/05/085334-37343067.jpg

Không gian Vinpearl Luxury Nha Trang nằm ngay cạnh bờ biển. Ảnh: booking.com

Vinpearl Resorts là chuỗi những khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm ở những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, mang đến cho du khách không gian bình yên, thoải mái. Thả mình vào thiên nhiên, biển xanh mênh mang, sóng nhẹ nhẹ và trải nghiệm trọn vẹn các dịch vụ tiện ích cao cấp.

Vinpearl Hotels được đánh giá là thương hiệu khách sạn nội đô đáp ứng được hầu hết nhu cầu của khách hàng. Với thiết kế phòng nghỉ tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao, phòng họp chuyên nghiệp hàng đầu, cùng khu ẩm thực được bày trí tinh tế...

Vinpearl Discovery Condotels & Resorts đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khám phá, được kết nối với những sản phẩm nghỉ dưỡng độc đáo tại các căn hộ hay khách sạn hạng sang ở các biệt thự ven biển và trung tâm thành phố.

VinOasis là một quần thể bao gồm trọn bộ các dịch vụ từ khách sạn, ẩm thực, mua sắm, sự kiện, giải trí công nghệ cao. Tất cả đều được trang bị những dịch vụ cao cấp và đem đến cho khách hàng các hoạt động giải trí đỉnh cao, sôi động.

Vinpearl Safari là một công viên chuyên chăm sóc và bảo tồn động vật bán hoang dã lớn nhất Việt Nam, được xây dựng theo tiêu chuẩn Safari của thế giới. Đây là nơi chung sống của hàng ngàn cá thể động - thực vật và hàng trăm sinh vật biển quý hiếm trên thế giới. Do đó, diện tích của công viên lên tới hàng trăm hecta.

202104/14/05/085346-vinpearl-safari-ph--qu-c-1280x720.jpg

Vườn thú bán hoang dã độc đáo Vinpearl Safari Phú Quốc. Ảnh: diphuquoc.net

Vinpearl Golf là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phát triển và quản lý những sân golf cao cấp nhất Việt Nam. Những sân golf này đều được thiết kế bởi IMG Worldwide, cho đa dạng các lựa chọn từ 18 đến 36 hố.

Vinpearl Convention Center là các trung tâm hội nghị của Vinpearl được thiết kế theo lối kiến trúc đương đại. Các trung tâm đều được trang bị máy móc hiện đại với không gian hội họp, sự kiện và có sức chứa lớn lên tới hàng ngàn người.

Almaz Center là hệ thống những nhà hàng đẳng cấp, mang tới cho khách hàng những hành trình trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, tuyệt vời. Đây là một trong những trung tâm hội nghị hiện đại được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế.

202104/14/05/085400-anh-cuoi-vinpearl-nha-trang.jpg

Vinpearl trở thành địa chỉ sống ảo tuyệt vời cho các cặp đôi. Ảnh: oaiweddings.com

Và cuối cùng là VinWonders đây là một trong những thương hiệu vui chơi của Vinpearl, ban đầu có tên là Vinpearl Land. Cùng tìm hiểu sâu hơn về thương hiệu giải trí đẳng cấp quốc tế này nhé!

Tìm hiểu về Vin Wonders

VinWonders là chuỗi công viên theo chủ đề của Vinpearl có mặt tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Phú Quốc, Quảng Nam, Hạ Long. Hầu hết tất cả những công viên này đều có diện tích trên 50 hecta. Mỗi địa điểm đều mang những nét độc đáo riêng.

202104/14/05/085631-vinwonders.jpg

VinWonders thương hiệu công viên cao cấp chính thức của Vinpearl. Ảnh: danhkhoireal.vn 

Hiện nay trên cả nước có 6 khu WinWonders, bao gồm:

  • VinWonders Phú Quốc thuộc đảo Phú Quốc tỉnh Kiên Giang

  • VinWonders Nha Trang thuộc đảo Hòn Tre tỉnh Khánh Hòa

  • VinWonders Hạ Long  thuộc tỉnh Quảng Ninh

  • VinWonders Hà Nội  thuộc thành Phố Hà Nội

  • VinWonders Nam Hội An thuộc tỉnh Quảng Nam

  • VinWonders Hồ Chí Minh tại TP.HCM

Đại diện Vinpearl chia sẻ, để có thể đưa WinWonders sánh vai cùng những thương hiệu giải trí hàng đầu thế giới như Disneyland, Universal… các WinWonders cần được xây dựng theo mô hình chủ đề Theme Park. Trong tương lai WinWonders sẽ được đầu tư xây dựng để phát triển trở thành điểm đến du lịch mang tầm quốc tế ngay tại Việt Nam.

Du lịch Việt Nam ngày càng phát triển, do đó thể thu hút du khách trên thế giới, Vinpearl và WinWonders được liên tục đầu tư nâng cấp, để có thể đáp ứng nhu cầu của ngay cả những khách hàng quốc tế khó tính. Đồng thời, mang đến cho du khách trong nước những trải nghiệm đẳng cấp, sang trọng, thú vị mang tầm quốc tế ngay tại Việt Nam.

Bài viết: T. Hoàn