Thẻ Accor Plus có ưu điểm gì, lưu ý khi sử dụng

Accor Plus là một loại thẻ sử dụng cho chương trình trải nghiệm du lịch, ẩm thực và nhiều phong cách sống thú vị ở Châu Á. Sở hữu thẻ này bạn sẽ được hưởng rất nhiều chương trình ưu đãi giảm chi phí chí nghỉ dưỡng, ăn uống ở hơn 1000 khách sạn thuộc 20 quốc gia tham gia thẻ Accor Plus. Bạn đã biết đến loại thẻ này chưa, cùng tìm hiểu kỹ hơn về cách thức áp dụng, các gói ưu đãi của Accor Plus nhé!

Tìm hiểu về Thẻ Accor Plus

Thẻ Accor Plus là một loại thẻ để sử dụng các dịch vụ ưu đãi từ chương trình du lịch trải nghiệm, ẩm thực và nhiều phong cách sống ở Châu Á Thái Bình Dương. Chương trình này cho tập đoàn Accor, một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới thực hiện. Hiên tập đoàn này có hơn 4800 khách sạn tại 100 quốc gia trên thế giới. Đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ các thương hiệu khách sạn danh tiếng với dịch vụ sang trọng đẳng cấp đến những dòng khách sạn phục vụ khách hàng phổ thông.

 

202103/12/26/100751-ks-movenpick-1-1608101420-1139-1608101624.png

Khách sạn nằm trong chương trình Accor Plus. Ảnh: Vnxpress

Là hội viên Accor Plus khi đặt chân đến các địa điểm du lịch ở Châu Á, bạn sẽ tha hồ tận hưởng phong cách sống tại hơn hơn 1400 nhà hàng, 1000 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và căn hộ ở hơn 20 quốc gia trên thế giới. Đặc biệt, nếu sở hữu thẻ Accor Plus bạn sẽ được hưởng 1 đêm nghỉ dưỡng tại các khách sạn trong hệ thống, cùng với việc được giảm hoá đơn ăn uống, chi phí phòng. Đối với các hội viên đạt hàng Silver trong chương trình ALL - Accor Live Limitless, sẽ được tham dự các sự kiện đặc biệt tổ chức cho hội viên và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác từ đối tác của Accor.

Hiện nay, các thương hiệu nổi tiếng hiện đang tham gia triển khai cùng chương trình Accor Plus bao gồm Quay West, Peppers, The Sebel, Mantra, Cassia, Novotel, Mercure, BreakFree, Ibis, Ibis Styles and Ibis Budget, Banyan Tree, Sofitel Legend, Fairmont, SO/, Sofitel, MGallery, Art Series, Pullman, Swissotel, Angsana, Grand Mercure.

Tại Tripzone, bạn có thể đặt phòng tại hầu hết các khách sạn thuộc chuỗi Accor. Xem tại mục homestay, khách sạn

202103/12/26/100955-4715320-cover-home-accor-plus.jpg

Thẻ hội viên Accor Plus có rất nhiều ưu đãi cho hội viên. Ảnh: tinhte.vn

Bên cạnh đó, bạn có thể hưởng lợi ích của Accor Plus tại hệ thống các khách sạn tham gia chương trình của Accor. Bao gồm các điểm đến như Mông Cổ, Myanmar, New Zealand, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam, Úc, Campuchia, Trung Quốc, Fiji, Polynesia thuộc Pháp, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Lào, Macau, Malaysia, Maldives.

Khi bạn cung cấp thông tin cho chương trình để đăng ký làm thẻ Accor Plus thì phải mất khoảng 7 đến 14 ngày xác nhận thông tin và tiến hành làm thẻ. Trong thời gian chờ đợi bạn sẽ nhận được thư mời kích hoạt thông tin thẻ hội viên thông qua email. Sau đó, với những bước cực kỳ đơn giản, bạn có thể tải ứng dụng về điện thoại thông minh và đăng nhập tài khoản và sử dụng thẻ hội viên trực tuyến. Theo quy định của chương trình, thẻ hội viên Accor Plus có thời hạn sử dụng là 12 tháng kể từ ngày kích hoạt thẻ.

Thẻ Accor Plus có ưu điểm gì?

Về ưu điểm, lợi ích của khách hàng khi sử dụng thẻ hội viên Accor Plus, bạn sẽ được hưởng các ưu đãi về ẩm thực, đặt phòng…

Thứ nhất, quyền lợi về ẩm thực dành cho hội viên Accor Plus. Ưu đãi được áp dụng cho bữa sáng, bữa trưa và bữa tối tại các hệ thống khách sạn tham gia chương trình. Bao gồm các khách sạn như Quay West, Peppers, The Sebel, Mantra, Cassia, Novotel, Mercure, Tribe, BreakFree, Banyan Tree, Sofitel Legend, Fairmont, SO/, Sofitel, MGallery, Art Series, Pullman, Swissôtel, Angsana, Movenpick, Grand Mercure, ibis, và ibis Styles trong khu vực Châu Á.

 

Không gian nghỉ dưỡng của khách sạn Quay West nằm trong chương trình ưu đãi Stay Plus. Ảnh: aucklandnz.com

Khi hội viên đi ăn tại các nhà hàng trực thuộc khách sạn Accor, sẽ được giảm giá cho hoá đơn ăn. Ngoài ra, hội viên thẻ Accor Plus còn được giảm 15% thức uống ở châu Á Thái Bình Dương. Còn trường hợp nhà hàng chính của khách sạn đóng cửa vào giờ trưa, hội viên sẽ được giảm giá thức ăn trong thực đơn của quán bar trong bữa trưa đó.

Đồng thời hội viên cũng sẽ được giảm thêm 10% trên các chương trình khuyến mãi được công bố, khoản giảm giá có thể tương đương hoặc cao hơn so với quyền lợi ẩm thực thông thường của hội viên. Để được hưởng ưu đãi, hội viên cần tuân thủ các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi và xuất trình thẻ Accor Plus còn hiệu lực.

Thứ hai, quyền lợi đặt phòng dành cho hội viên Accor Plus. Hội viên sẽ được giảm giá 10% giá phòng tốt nhất trong này thuộc các khách sạn của thương hiệu Grand Mercure, Quay West, Peppers, The Sebel, Mantra, anyan Tree, Sofitel Legend, Fairmont, SO/, Sofitel, MGallery, Art Series, Pullman, Swissôtel, Angsana, Moovenpick, Cassia, Novotel, Mercure, Tribe, BreakFree, ibis, và ibis Styles. Và giảm 10% trên giá phòng tốt nhất tại thời điểm đặt của khách sạn ibis Budget chỉ riêng tại Úc và New Zealand.

 

202103/12/26/101211-27.jpg

Hệ thống bar của NOVOTEL SUITES HANOI cũng thuộc quầy bar được áp dụng ưu đãi cho hội viên Accor Plus. Ảnh: novotelsuiteshanoi.com

Thứ ba, quyền lợi về đêm nghỉ miễn phí Stay Plus dành cho hội viên Accor Plus. Ngoài các quyền lợi về ẩm thực và đặt phòng, thì khách hàng sở hữu một số loại thẻ Accor Plus sẽ được hưởng đêm nghỉ miễn phí. Khách hàng sẽ được nhận một đêm nghỉ ngơi miễn phí tại các khách sạn trong hệ thống châu Á theo các điều kiện giới hạn. 

Quyền lợi Stay Plus áp dụng cho các hạng phòng tiêu chuẩn tại các khách sạn Sofitel Legend, Fairmont, SO/, Sofitel, MGallery, Art Series, Pullman, Swissotel, Movenpick, Grand Mercure, Quay West, Peppers, The Sebel, Mantra, Novotel, Mercure, Tribe, Break Free, ibis, và ibis Styles. Hoặc áp dụng cho một số khách sạn cho phép hội viên được nâng hạng phòng khi sử dụng quyền lợi này.

Một số lưu ý khi sử dụng thẻ Accor Plus

Một số quyền lợi ưu đãi về ăn uống có thể sẽ không được áp dụng trong một số trường hợp như các dịp nghỉ lễ lớn, các suất ăn tại phòng,... Cũng theo đó, quyền lợi ẩm thực không áp dụng tại hệ thống khách sạn và các khu nghỉ dưỡng Raffles, khách sạn Orient Express… Ưu đãi về ăn uống không được áp dụng cho các dịch vụ ăn uống tại minibar, phòng họp, thực đơn dành cho trẻ em hoặc thực đơn mang đi hay thức ăn mua tại quầy bar bể bơi. Đặc biệt, hội viên Accor Plus nên chú ý, quyền lợi ẩm thực có thể thay đổi tại một số nhà hàng của Accor theo từng thời điểm.

 

202103/12/26/101232-digital-card-tile.gif

Thẻ hội viên trực tuyến dễ dàng sử dụng bằng smartphone. Ảnh: accorplus.com

Đối với đêm nghỉ dưỡng miễn phí, khách hàng cần đặt phòng trước qua trang web Accor Plus www.accorplus.com, hay Accor www.all.accor.com, ứng dụng Accor hoặc gọi điện đặt trực tiếp cho bộ phận đặt phòng của Accor. Đêm nghỉ này không áp dụng cho việc đặt phòng tại khách sạn. Khi đặt phòng cho đêm nghỉ Stay Plus hội viên cần xác nhận mình có thẻ hội viên Accor Plus và cung cấp thẻ tín dụng có hiệu lực. Việc đặt phòng cần được đảm bảo bằng 1 thẻ tín dụng có hiệu lực từ ngày nhận phòng cho đến ngày trả phòng trong thời gian lưu trú.

Trên đây là những thông tin về thẻ Accor Plus và những ưu đãi đặc biệt dành cho hội viên của Accor, hãy tìm hiểu thật kỹ thông tin khi sử dụng thẻ để đảm bảo quyền lợi tối ưu nhất nhé!

Bài: T. Hoàn