Top 7 ứng dụng tốt nhất trên điện thoại dành cho dân du lịch năm 2021

Bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ sắp tới để chào đón một năm mới nhiều may mắn hơn? Đó là một kỳ nghỉ dành cho gia đình, một chuyến du lịch tự túc hay đơn giản là một kỳ nghỉ cuối tuần dành cho bạn bè, người yêu. Dù gì đi chăng nữa, cũng có rất nhiều địa điểm tuyệt vời dành riêng cho bạn. Bên cạnh đó, còn có hàng tá ứng dụng du lịch tuyệt vời không chỉ đưa đến cho bạn thêm nhiều trải nghiệm mà còn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá đấy. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn 7 ứng dụng du lịch tốt nhất mà bất kỳ dân du lịch nào cũng nên bỏ túi ngay.

Xem thêm: kinh nghiệm đặt vé máy bay giá rẻ

1. VnTrip

Đầu tiên phải kể đến VnTrip, một ứng dụng đặt phòng khách sạn trực tuyến hàng đầu Việt Nam liên kết với hơn 11.000 khách sạn trong nước và trên 1 triệu khách sạn quốc tế. VnTrip được thiết kế với giao diện rất gần gũi, thân thiện, dễ sử dụng và hoàn toàn phù hợp với người dùng Việt. Với VnTrip, giá cả và số lượng  phòng luôn được cập nhật công  khai trên hệ thống, vì vậy bạn có thể đặt phòng mọi lúc, mọi nơi, ngay cả trong mùa du lịch cao điểm. Như bạn biết đấy, giá của các chuyến bay có thể dao động và khiến bạn khó khăn trong việc ra quyết định. VnTrip đã khắc phục vấn đề này bằng cách tung ra rất nhiều ưu đãi, combo giảm giá hằng ngày. Phương châm của VnTrip là cam kết giá phòng luôn hấp dẫn nhất, đặt khách hàng lên hàng đầu. Sau khi hoàn tất đặt phòng, đội ngũ VnTrip sẽ gọi điện nhắc nhở, hỗ trợ người dùng – điều mà ít app du lịch hiện nay có thể làm được. Điểm mạnh cuối cùng mà không thể không nhắc đến của VnTrip đó chính là chính sách đưa đón tại sân bay miễn phí toàn quốc với hóa đơn chỉ từ 500,000vnđ.

202101/04/26/065634-nhan-uu-dai-khung-toi-500.000-dong-tu-vntrip-danh-cho-khach-hang-abay.jpg

2. Bestprice

Vốn là một trong những ứng dụng lão làng của ngành du lịch, Bestprice là một trong những app phổ biến nhất dành để săn vé máy bay giá rẻ, uy tín. Một vài ưu điểm nổi trội của Bestprice là bạn hoàn toàn có thể so sánh giá vé máy bay của tất cả hãng hàng không Việt Nam lẫn quốc tế. Vé máy bay được xếp theo thứ tự giá tăng dần. Đặc biệt, Bestprice là app duy nhất miễn phí giao vé máy bay đến tận nhà cho khách hàng sống ở nội thành. Ngoài ra, Bestprice cũng hỗ trợ khách hàng thanh toán một cách an toàn, nhanh chóng, đảm bảo và linh hoạt nhất kèm theo dịch vụ hậu mãi vô cùng tận tình chu đáo.

202101/04/26/065702-huong-dan-dat-ve-may-bay-tren-bestprice.png

3. Traveloka

Traveloka là ứng dụng đặt vé máy bay, phòng khách sạn trực tuyến uy tín, tin cậy, giá rẻ hàng đầu Đông Nam Á. Đặc biệt, Traveloka cho phép người dùng tham khảo và so sánh giá cả cũng như cung cấp thông tin đầy đủ về những khách sạn còn trống ở những địa điểm du lịch muốn đến cụ thể. Bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn bằng cách săn các gói combo vé máy bay và phòng khách sạn giá rẻ.

Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp tích hợp nhiều tiện ích khác như hỗ trợ thuê  trọn gói điểm tham quan và hoạt động, đặt vé tàu xe, địa điểm ăn uống du lịch, thậm chí là cả dịch vụ spa. Bên cạnh đó, Traveloka liên tục cập nhật các chương trình khuyến mãi mới nhất, tung ra nhiều ưu đãi, voucher giảm giá cho khách hàng. Một tính năng nổi bật khác của Traveloka mà không thể không nhắc đến đó chính là hỗ trợ đa dạng các hình thức thanh toán tiện lợi như thẻ tín dụng, chuyển khoản, ATM và cả tiền mặt.

Nhược điểm duy nhất của Traveloka có lẽ chính là cung cấp quá nhiều dịch vụ cùng một lúc, nhưng mỗi dịch vụ lại chưa thực sự xuất sắc.

202101/04/26/065723-h2-800x450-9.png

4. Agoda                                              

Nếu là một tín đồ đam mê du lịch, ắt hẳn rằng bạn đã từng nghe hoặc sử dụng qua ứng dụng Agoda. Agoda là một ứng dụng du lịch phổ biến, phù hợp với tất cả mọi người từ du lịch nghỉ dưỡng sang trọng đến du lịch bụi, đi phượt. Là một trong những ứng dụng tiên phong trong việc đặt phòng giá rẻ liên kết với hơn 1.900.000 khách sạn, biệt thự, homestay trên 110 quốc gia và vùng lãnh thổ; Agoda luôn đồng hành và cung cấp những ưu đãi, voucher hấp dẫn dành cho khách hàng của mình. Ưu điểm lớn nhất của Agoda đó chính là hỗ trợ đặt vé máy bay và dịch vụ đưa đón tại sân bay với mức giá khá tốt.

App hiển thị các thông tin rõ ràng về khách sạn, các dịch vụ đi kèm, bản đồ vị trí cũng như cách thức di chuyển. Bạn có thể tham khảo chất lượng của khách sạn thông qua bộ lọc tìm kiếm như điểm số, đánh giá của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Tất cả khách sạn từ mức giá bình dân đến khách sạn 5 sao cao cấp đều được phân loại và hiển thị tối ưu nhất theo nhu cầu tìm kiếm của người dùng.

Thêm vào đó, Agoda còn có chế độ chat trực tiếp với khách sạn, tích lũy tiền thưởng để sử dụng vào những lần tiếp theo.

Một điểm trừ của Agoda đó là bạn sẽ phải thanh toán trước 100% khi tiến hành book khách sạn. Tuy nhiên với sự uy tín cũng như chất lượng của Agoda, bạn không cần phải lo lắng đến vấn đề này quá nhiều đâu.

202101/04/26/065802-screen-0.jpg


5. Booking.com

Booking.com là một trong những website tìm nơi lưu trú nổi tiếng và đình đám nhất hiện nay. Ứng dụng hỗ trợ đặt phòng trên 228 quốc gia và vùng lãnh thổ với hơn 40 thứ tiếng bao gồm tiếng Việt. Giao diện của website thân thiện với người dùng, dễ dàng sử dụng; đặc biệt phải kể đến hiển thị đánh giá của khách hàng cũ về khách sạn, dịch vụ giúp bạn có cái nhìn tổng quan trước khi đặt phòng. Khắc phục được nhược điểm của Agoda, Booking.com không yêu cầu trả tiền phòng trước, người dùng chỉ thanh toán khi đã đặt chân đến khách sạn và thủ tục đặt phòng vô cùng đơn giản, dễ dàng. Khác với Traveloka chỉ hướng tới đáp ứng nhu cầu khách hàng cá nhân, Booking.com còn hỗ trợ thêm cả các nhóm khách du lịch đi theo đoàn. Ngoài ra, Booking.com có cung cấp dịch vụ khách hàng thân thiết Genius với rất nhiều ưu đãi kèm theo như giảm giá 15% khi đặt phòng, phục vụ bữa sáng miễn phí,... Bên cạnh đó, app cũng có chính sách giải quyết khiếu nại cho khách hàng cực kỳ nhanh chóng. Tuy nhiên, việc chưa tổng đài hỗ trợ ở Việt Nam cũng là một yếu điểm của Booking.com.

202101/04/26/065824-booking-app-dat-phong-du-lich.jpg

6. Klook

Nếu bạn đang lo lắng chưa biết nên sắp xếp lịch trình di chuyển như thế nào, đừng lo, Klook sẽ giúp bạn. Được thành lập từ 2014, đến nay, Klook được biết đến là một trong những app gợi ý và đặt tour xuất sắc nhất. Klook hỗ trợ tư vấn, gợi ý và thiết kế tour nên đi, recommend các dịch vụ trải nghiệm độc đáo, những điểm đến du lịch nổi tiếng như danh lam thắng cảnh, di tích lịch sử. Từ đó, bạn có thể mường tượng ra lịch trình của mình trong suốt chuyến đi một cách chính xác và cụ thể nhất. Đồng thời, Klook còn cung cấp cho người dùng các dịch vụ tiện ích khác như sim điện thoại, vé tàu, vé xe đến các điểm  tham  quan. Ngoài giao diện dễ thao tác, thông  tin đầy đủ thì một ưu điểm khác của Klook phải kể đến đó là chính chính sách tích lũy điểm kèm theo những ưu đãi và voucher hấp dẫn.

Klook sẽ giúp chuyến đi chơi của bạn sôi động hơn, có ý nghĩa hơn rất nhiều. Vậy còn cần chờ gì nữa mà không tải app về trong hôm nay?

Xem thêm: Du lịch tự túc cùng Klook

202101/04/26/070008-ung-dung-klook-3.jpg


7. KKday

Với ưu điểm là sự tiện lợi, Kkday là một trong những ứng dụng du lịch tự túc phổ biến nhất tại châu Á tính đến thời điểm này. Khá giống với người anh em gần là Klook, Kkday là nền tảng cung cấp đầy đủ dịch vụ cần thiết cho một chuyến du lịch tự túc như vé xe, sim điện thoại, phương tiện đi lại, vé tham quan,... Bên cạnh đó, Kkday còn giới thiệu những địa điểm ăn chơi, nghỉ dưỡng nổi tiếng tại từng khu vực, từng địa phương.

202101/04/26/070034-img20181128114947343.jpg



Vừa rồi là 7 ứng dụng “đỉnh nhất” vừa giúp bạn có một chuyến du lịch chủ động và hoàn hảo hơn, lại vừa có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và một khoản tiền kha khá đấy.

Bài viết: Khánh Ngọc